ประจำเดือนมาเดือนมาก่อนกำหนดกระปริบกระ​ปรอย​พอถึงรอบเดืนอจริงๆ​ก็ไม่มา

เว็บบอร์ด ถาม-ตอบ ท้องไม่พร้อม โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ ความรัก สัมพันธภาพหมวดหมู่: กังวลท้อง / ประจำเดือนประจำเดือนมาเดือนมาก่อนกำหนดกระปริบกระ​ปรอย​พอถึงรอบเดืนอจริงๆ​ก็ไม่มา
กุ๊กไก่ ถามเมื่อ 4 ปี ที่แล้ว

ตามหัวข้อเลยค่ะตอนที่ประจำเดือนหมดไปเดือน​ตุลา​เราไม่มั่นใจมากว่ามีอะไรกับแฟนมั้ยแต่เวลามีไรกันจะใส่ถุงและเช็ตถุงตลอดพอหลังๆมาเดือนพฤศจิ​กาก็ไม่ค่อยได้มีไรกับแฟนค่ะทำข้างนอกแต่เค้าเคยขอสดจะจ่อเข้าค่ะแต่เราไม่ให้เค้าก็ไม่ทำละทีนี้ก็มีปัญหา​เลิกรากันไปช่วงประมาณ​วันที่10พฤศจิกายน​ก็มีเลือดออกมากระปริบ​กระ​ปรอยปกติเมนส์​จะมาวันที่​ 20-25​ คือมาไม่เคยตรงสักเดือนเลยค่ะ​ พอช่วงวันที่​20-25​ พฤศจิกายน​ที่ผ่านมาไม่มีประจำเดือนเลยจนยาวมาถึงวันนี้วันที่​ 4ธันวาก็ยังไม่มา​ แล้วก็เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาก็ใช้ที่ตรวจครรภ์​สองแบบไปแล้วขึ้นขีดเดียวค่ะ​และเมื่อวานก็เลยตรวจอีกทีก็ขึ้นขีดเดียวค่ะ​ แต่ถ้าในเรื่องการพักผ่อนคือทำงานเกี่ยวกับพวกคอมบ่อยค่ะแล้วนอนไม่เป็น​เวลาด้วยนอนกลางวันใช้ชีวิตกลางคืนค่ะกินข้าวก็ไม่เป็น​เวลาหลังๆมาก็มารส.ว่าตัวเองภูมิคุ้มกัน​ต่ำกินอะไรก็คันง่ายขึ้นแล้วก็เลิกกับแฟนก็มีความเครียดด้วยช่วงนึงอยากทราบว่ามันเกี่ยวกันมั้ยคะที่ประจำเดือนไม่มาแล้วทำยังไงให้มาได้บ้างคะขอบคุณ​ค่ะ

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

1 Answers
Lovecare Admin 1 ตอบเมื่อ 4 ปี ที่แล้ว

ประเด็นท้อง ไม่น่าท้องเพราะตรวจแล้วก็ขึ้น ๑ ขีด ส่วนเมนส์ไม่มา เป็นไปได้จากพฤติกรรมการใช้ชีวิตที่ทำให้ระบบต่อมไร้ท่อที่ผลิตฮอร์โมนมันแปรปรวน โดยเฉพาะการนอนหลับค่อนข้างมีผลมาก ถ้าคุณอยากให้ประจำเดือนมาสม่ำเสมอก็น่าจะรู้ว่าจะต้องปรับตัวอย่างไร
 

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Your Answer