หลั่งนอก+กินยาคุมฉุกเฉิน

ปลอดภัย ถามเมื่อ 4 ปี ที่แล้ว

คือเดือนสิงหาคมได้มีอะไรกับแฟนโดยไม่ป้องกันแต่ำม่เสร้จต่อมาเลยทายยาคุมฉุกเฉินไปหลีงจากนั้นประจำเดือนก็มาวันที่5ถึง11ของเดือนพฤจิกายนหลังจากนั้นวันที่6ธันวาคมประมาณตี1จะตี2ได้มีอะไรกับแฟนหลั่งนอกคืตอนนั้นพบาดจริงๆพลาดมากเสียใจมากหลังจากนั้น9ชม.ได้ทานยาตุมฉุกเฉินแลเวมีอาการเจ็บท้องซ้ายตบอดกลัวว่าจะเป็นการฝั่งไข่ผ่านมา6วันเครียดมากมีอาการจุกที่คอเจ้บท้องแต่ก็หายปวดหัวแล้วจะท้องไหมกลัวมากแต่เเฟนหนูเขาสูบกัญชาแล้วเขามีน้ำอสุติออกมาน้อยและเขาเป็นคนที่ไม่มีน้ำหล่อลื่นค่ะและเขามั่นใจว่าเขาเอาออดมาทัน

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

1 Answers
Lovecare Admin 1 ตอบเมื่อ 4 ปี ที่แล้ว

รอไปจนครบ ๑๔ วัน หากว่าเมนส์ไม่มา คุณอาจกำลังท้องอยู่
ปริมาณอสุจิกับการสูบกัญชาไม่ได้มีความสัมพันธ์กันว่า สูบกัญชาทำให้อสุจิน้อย หากว่าน้อยจริง ตอยสอดใส่มันจะฝืดมาก คุณจะเจ็บด้วย
ความเสี่ยงท้องมาจากการมีพสพ.สอดใส่โดยไม่สวมถุงยางอนามัย เชื่อหรือว่าผู้ชายดึงออกมาทันก่อนเสร็จ หกว่าคุณเชื่อ คุณกำลังเอาความปลอดภัยของตัวเองไปวางอยู่ในมือของคู่ที่คุณควบคุมอะไรไม่ได้เลย ผู้ชายไม่บอกหรอกว่า “อั้นไม่อยู่” เพราะมันเสียฟอร์ม
ไม่อยากเสี่ยง คุณรู้ว่าควรป้องกันตัวเองอย่างไร อนาคตของคุณ คุณเลือกเอง เลือกแล้วก็ต้องรับผิดชอบ พลาดแล้วก็เริ่มไหม่ กับวิธีใหม่ๆ ไม่ย่ำอยู่กับที่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Your Answer