สอดสด

อุ้ม ถามเมื่อ 4 ปี ที่แล้ว

วันนี้หนูมีอะไรกับแฟนแล้วเขาขอสอดสดแต่เข้าแค่หัวเพราะมันเป็นครั้งแรกแล้วเขาก็หลั่งข้างนอกแต่หลั่งครั้งแรกอยากรู้อ่ะค่ะว่ามันจะท้องมั้ย

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

1 Answers
Lovecare Admin 1 ตอบเมื่อ 4 ปี ที่แล้ว

การปฏิสนธิจนเกิดการตั้งครรภ์เกิดจากการที่อสุจิกับไข่มาเจอกัน ลองวิเคราะห์ตรงไปตรงมาจากพฤติกรรมทางเพศที่ทำไปว่ามันเสี่ยงหรือไม่เสี่ยง ถ้าคุณวิเคราะห์ความเสี่ยงได้จริง การจัดการจะสอดคล้อง ถ้าไม่มั่นใจก็ต้องปลอดภัยไว้ก่อน
การป้องกันท้อง คุณทราบดีว่า ถุงยางป้องกันได้หากมีการสอดใส่ การสอดใส่สดเท่ากับอนุญาตให้อสุจิเข้าไปในช่องคลอดแล้ว เสี่ยงท้อง เสี่ยงติดโรคติดต่อทางพสพ.ไปแล้ว(หากผู้ชายติดเชื้ออยู่และไม่แสดงอาการ) ยาคุมกำเนิดแบบรายเดือนเป็นวิธีการป้องกันที่มีประสิทธิภาพ แต่ต้องกินก่อนมีพสพ.๗ วันและกินต่อเนื่องทุกวัน ยาคุมฉุกเฉินกินหลังมีพสพ.ไม่ป้องกันภายใน ๗๒ ชม.ช่วยลดความเสี่ยงท้องได้สูงสุด ๘๕ เปอร์เซ็นต์
การหลั่งนอก เป็นการป้องกันท้องตามธรรมชาติ ทางการแพทย์ถีอว่าประสิทธิภาพต่ำเพราะมันขึ้นกับการควบคุมของฝ่ายชายและโดยมากมักคุมไม่ได้เบ็ดเสร็จ มีเรี่ยราดให้ผู้หญิงเสี่ยงท้อง
คุณเพิ่งจะมีพสพ. หากจะมีสุขภาวะทางเพศไปตลอด(ไม่ท้องตอนที่ไม่พร้อม ไม่ติดโรคติดต่อทางพสพ.) ต่อไปคิดให้หนักเรื่องการป้องกัน ผู้ชายควรมีส่วนร่วมในการป้องกันด้วย ไม่ใช่สนุกอยู่ฝ่ายเดียวแล้วผู้หญิงต้องรับภาระในการป้องกัน

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Your Answer