หนูมีอะไรกับแฟนวันที่21เดือนธันวาคม63ตอน20.00คะแต่แฟนหลั่งข้างนอกแต่ไม่มั่นใจเลนไปซื้อยาคุมฉุกเฉินมากินตอน9.00โมงเช้าของวันที่22ธันวาคม63แต่เภสัชแนะนำว่าให้กินเเบบเม็ดเดียวแต่ปัจจุบันประจำเดือนก้ยังไม่มาคะ หนูเครียดมากคะ ปกติเป็นคนที่มีปันหาเรื่องของประจำเดือนมาช้าอยุ่แล้วคะหนูควรจะไปตรวจการตั้งครรภ์ไหมคะ

เว็บบอร์ด ถาม-ตอบ ท้องไม่พร้อม โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ ความรัก สัมพันธภาพหมวดหมู่: กังวลท้อง / ประจำเดือนหนูมีอะไรกับแฟนวันที่21เดือนธันวาคม63ตอน20.00คะแต่แฟนหลั่งข้างนอกแต่ไม่มั่นใจเลนไปซื้อยาคุมฉุกเฉินมากินตอน9.00โมงเช้าของวันที่22ธันวาคม63แต่เภสัชแนะนำว่าให้กินเเบบเม็ดเดียวแต่ปัจจุบันประจำเดือนก้ยังไม่มาคะ หนูเครียดมากคะ ปกติเป็นคนที่มีปันหาเรื่องของประจำเดือนมาช้าอยุ่แล้วคะหนูควรจะไปตรวจการตั้งครรภ์ไหมคะ
แก้วมณี ถามเมื่อ 4 ปี ที่แล้ว

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

1 Answers
Lovecare Admin 1 ตอบเมื่อ 4 ปี ที่แล้ว

รอให้ถึงวันที่ ๑ ปีใหม่ หากว่าเมนส์ยังไม่มาคุณอาจกำลังท้อง รอให้ครบ ๑๔ วันหลังมีพสพ. สามารถตรวจการตั้งครรภ์ด้วยตนเองได้ ไม่จำเป็นต้องไปหาหมอตรวจ ตรวจเร็วกว่านี้ไม่มีประโยชน์เพราะถ้าท้องตรวจเร็วอาจยังขึ้น ๑ ขีด
ไม่อยากท้อง คุณรู้ว่าต้องป้องกันอย่างไร นับวัน หลั่งนอก ไม่ปลอดภัย ยาคุมฉุกเฉินก็ลดเสี่ยงได้ระดับหนึ่งแต่ไม่ได้ปิดความเสี่ยง ไม่อยากเจอปัญหาท้องไม่พร้อม ป้องกันด้วยการสวมถุงยางทุกครั้ง บอกให้ผู้ชายร่วมรับผิดชอบถ้าเขาไม่ทำและคุณยอม คุณก็ต้องคุมกำเนิดดเอง กินยาคุมรายเดือน ฉีดยาคุม ฝังยาคุม เลือกเอา
 

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Your Answer