หนูรู้สึกว่ากำลังตั้งครรภ์

วราภรณ์ ถามเมื่อ 4 ปี ที่แล้ว

หนูมีอะไรกับคนคุย หนูคุยกับเขามาเป็นปีแต่สถานะยังเป็นพี่น้อง และมีอะไรกันมาเรื่อยๆโดยไม่ได้ใส่ถุงแต่แตกนอก หนูไม่เคยมีอะไรกับคนอื่นเลยนอกจากเขาหนูรักเขามากแต่เขาให้หนูเป็นได้แค่นี้ เขาไม่กล้าเปิดตัวไม่กล้าชัดเจนกับหนูเลย หนูพยายามจะตัดใจมาตลอดแต่ทำไม่ได้… แล้วพอวันนั้นเรามีอะไรกันผ่านมาสักพัก หนูรู้สึกเจ็บนมเวลาสัมผัสหรือโดนกระแทกเบาๆแล้วหน้าอกขยาย หนูนั่งในรถยนต์รู้สึกพะอืดพะอมตลอดเวลาจะอ้วกแต่ไม่อ้วก ตอนนั้นหนูคิดว่าหนูพึ่งกินข้าวเสร็จท้องมันเลยปั่นป่วน แต่พอหนูนั่งรถยนต์อีกทีหนูลองนั่งหลังท้ายกระบะอาการแบบเดิมคือพะอืดพะอม ต้องพกยาดมตลอดเวลา ตอนนี้
ปจด.หนูก็ยังไม่มา หนูกลัวหนูจะท้องหนูพยายามตั้งใจเรียนมาตลอดหนูไม่อยากท้องตอนนี้หนูไม่อยากให้พ่อแม่เสียใจ หนูควรทำยังไงดีคะหนูกลัวไปหมด แถมคนที่หนูมีอะไรด้วยก็ไม่ใช่แฟนหนูไม่เคยพูดเรื่องเขาให้พ่อแม่ฟังเลย หนูเป็นคนที่ไม่กล้าปรึกษาเรื่องแฟนกับพ่อแม่ตั้งแต่เด็กพ่อแม่ไม่อยากให้หนูมีแฟน แต่มันเป็นแบบนี้ไปแล้ว ช่วยหนูหาทางแก้ด้วยนะคะ 😢

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

1 Answers
Lovecare Admin 1 ตอบเมื่อ 4 ปี ที่แล้ว

หากความสัมพันธ์ที่มีไม่ตรงกัน คุณต้องการสถานะแฟนแต่เขาคบกับคุณแค่เรื่องเซ็กส์ ที่สำคัญเขาจะไม่รับผิดชอบด้วยหากว่าคุณท้อง ดูมันไม่แมนเลย สนุกด้วยกันแต่ไม่ร่วมรับผิดชอบ คุณยอมรับในความสัมพันธ์นี้ ผลที่เกิดก็ต้องเผชิญกับมันว่าจะไปต่อหรือจะยุติ
ตอนนี้ถ้าเมนส์ไม่มาทั้งที่ควรมา มีอาการผะอืดผะอม แนะนำตรวจการตั้งครรภ์(ตรวจด้วยตนเอง) สามารถซื้อชุดตรวจได้ตามร้านขายยาทั่วไปหรือ 7-11 ให้ตรวจปัสสาวะตอนเช้าหลังตื่นนอน ขึ้น ๑ ขีดแปลว่าไม่ท้อง ๒ ขีดแปลว่าท้อง ตอนนี้กังวลใจไปก็ไม่เกิดประโยชน์ ตรวจให้แน่ชัด แล้วคิดหาวิธีต่อไป ชีวิตคุณยังอีกยาวไกลมีโอกาสเจอผู้ชายอีกเยอะ ตอนนี้มีหน้าที่เรียนก็เรียน รับผิดชอบให้ดี อย่าสะดุดหยุดเดินเพียงเพราะผู้ชายที่ไม่รับผิดชอบ คุณน่าจะเรียนรู้แล้วว่าความสัมพันธ์ทางไกลแบบที่คุณเจอมันไม่แน่นอน และโอกาสที่จะเจอคนดี รับผิดชอบ ก็ไม่ง่าย ให้ประสบการณ์ครั้งนี้เป็นครู อย่าพลาดซ้ำอีก
ปล.ผลตรวจการตั้งครรภ์จะชัวร์เมื่อตรวจหลังมีพสพ. ๑๔ วันขึ้นไป ได้ผลเป็นอย่าไร ก็กลับมาปรึกษากันได้ตลอดหรือจะโทรปรึกษาสายด่วนท้องไม่พร้อม ๑๖๖๓ ถ้าตรวจแล้วขึ้น ๒ ขีด เขามีบริการทุกวัน

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Your Answer