มีเพศสัมพันธ์ถึง4รอบ ในวันที่ประจำเดือนหมดพอดี1วัน ใส่ถุงรอบ1-2 รอบ 3-4หลั่งนอกไม่ใส่ถุง จะท้องไหม อยากเลี่ยงการกินยาคุมฉุกเฉินเพราะเคยกินไปแล้ว 2 รอบ

เว็บบอร์ด ถาม-ตอบ ท้องไม่พร้อม โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ ความรัก สัมพันธภาพหมวดหมู่: กังวลท้อง / ประจำเดือนมีเพศสัมพันธ์ถึง4รอบ ในวันที่ประจำเดือนหมดพอดี1วัน ใส่ถุงรอบ1-2 รอบ 3-4หลั่งนอกไม่ใส่ถุง จะท้องไหม อยากเลี่ยงการกินยาคุมฉุกเฉินเพราะเคยกินไปแล้ว 2 รอบ
อาอี ถามเมื่อ 4 ปี ที่แล้ว

คือ มีเพศสัมพันธ์ กับแฟนวันที่ 7 ก.พ ประจำเดือนหมดวันที่ 6 ก.พ (มาแบบนิดเดียวในวันที่6 .ก.พ) วันที่7 มีเพศสัมพันธ์กัน 4รอบ รอบแรก และสอง ใส่ถุง พัก ประมาณ 30-40 นาที และล้างต่อรอบ3 แต่ไม่ใส่ถุง หลั่งนอก พัก10-20นาที รอบ4 ไม่ใส่ถุงหลั่งนอก พอเสร็จ ฝ่าย ญ ก็ปัสสาวะ ถามว่า มีโอกาส คั้งครรภ์สูงมั้ย อยากเลี่ยงการกินยาคุมฉุกเฉิน เนื่องจาก เคยกินไปช่วง ธันวา 2 รอบ เลยค่ะ กลัวจะมีผล ข้างเคียง ในตอนที่พร้อมมีลูก

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

1 Answers
Lovecare Admin 1 ตอบเมื่อ 4 ปี ที่แล้ว

คุณป้องกันด้วยการสวมถุงยางแต่ไม่ ๑๐๐ เปอร์เซ็นต์ แบบนี้ไม่มีประโยชน์ เสี่ยงท้อง เสี่ยงติดโรคติดต่อทางพสพ.(ถ้ามีโรคอยู่) มากหรือน้อยบอกยาก ประเด็นคือ ติดแล้วติดเลย ท้องแล้วท้องเลย
หากคุณเลือกมีพสพ.ในระยะที่ปลอดภัย โดยนับ หน้า ๗ หลัง ๗ ก็ทำได้แต่มันจะปลอดภัยจากการท้องก็ต่อเมื่อคุณมีรอบเดือนมาทุก ๒๘ วันขึ้นไป สม่ำเสมอ ถ้ามาๆหยุดๆ วิธีนี้พลาดท้องได้ง่ายมาก อย่าทำ
เสร็จแล้วไปฉี่ ไม่ได้ช่วยลดเสี่ยงท้องได้เลยเพราะช่องคลอดกับรูฉี่มันคนละรูกัน
ไม่พร้อมท้องตอนนี้ คุณมีทาเลือกในการป้องกันที่ดีกว่าการกินยาคุมฉุกเฉิน คือ สวมถุงยางให้ได้ทุกครั้ง ทำไม่ได้ ผู้หญิงก็ต้องคุมกำเนิดประจำ จะยาคุมแผงรายเดือน ยาฉีด ยาฝัง เลือกเอา ทุกอย่างบริการฟรีที่รพ.ที่คุณขึ้สิทธิบัตรทองและประกันสังคม
 

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Your Answer