ขอสอบถามอีกครั้งค่ะ

สมหญิง ถามเมื่อ 3 ปี ที่แล้ว

เคยถามไปเมื่อสัปดาห์ก่อนค่ะ(เนื้อหาที่ถามไป) วันที่ 2 เม.ย. มีพสพ.กับแฟนค่ะ เป็นครั้งแรกของทั้งคู่ด้วย ใส่ถุงยางอนามัยนะคะ มีพสพ. 2 รอบ เช้าและช่วงบ่าย หลังจากนั้นเรากลัวนู่นนี่เยอะมากค่ะ แฟนเลยไปซื้อยาคุมฉุกเฉินจากร้านยามาให้กินอีกที ก็คือกินช่วงบ่ายหลังเสร็จกิจเลยค่ะ แล้ววันที่5เม.ย.ก็มีพสพ.อีกรอบค่ะ ใส่ถุงยางนะคะ ทั้งหมดนี้คือแฟนเราไม่เสร็จเลยค่ะ มีเราเสร็จฝ่ายเดียวทั้ง3รอบ
แบบนี้จะมีโอกาสท้องมั้ยคะ เราเป็นคนปจด.มาไม่ค่อยตรงกันอยู่แล้วในแต่ละเดือน แต่พอเดือนนี้กินยาคุมฉุกเฉินไป หลังจากนั้น7วันพอดีก็มีเลือดออกมาค่ะ คิดว่าไม่น่าใจปจด.เพราะมาแค่2-4วัน แล้วหลังจากนั้นก็ยังไม่มีปจด.มาเลยค่ะ
 
*แต่แฟนมีการใช้ปากให้เรานะคะ หลังจากที่จูบกับเราที่ใช้ปากให้แฟนเสร็จอะค่ะ(เรามีการดื่มน้ำ(น้ำกิน!)ก่อนมาจูบแฟนค่ะ)*
แล้วก็ได้คำตอบจากพี่ว่าไม่ท้องค่ะแต่จะมาถามอีกรอบเพื่อความสบายใจนะคะ😭
__________________________________________________
อัพเดตอาการปัจจุบัน
รู้สึกปวดท้อง(บางช่วง)เหมือนปจด.จะมา แต่ก็ไม่มาซักที
ขนาดหน้าอกฝั่งซ้าย(เหมือนจะใหญ่ขึ้นเล็กน้อย) [พึ่งเป็นวันนี้เลยค่ะ] [มีการช่วยตัวเองแล้วจับหน้าอกตัวเองด้วยค่ะ]
รบกวนขอคำปรึกษาและคำแนะนำทีนะคะ ขอบคุณค่ะ
อยากซื้อที่ตรวจครรภ์มาตรวจแต่ช่วงนี้ออกไปข้างนอกไม่ได้เลยค่ะเพราะไวรัสแถมถ้าสั่งของมาที่บ้านชอบแกะของดูเองก่อนให้เราทุกครั้งเลยค่ะ เราควรทำยังไงดีคะ

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

1 Answers
Lovecare Admin 1 ตอบเมื่อ 3 ปี ที่แล้ว

ยาคุมฉุกเฉินมีฮอร์โมนขนาดสูง ช่วยป้องกัน้องได้ก็จริงแต่ก็มีผลข้างเคียงด้วย ตามอาการที่คุณเล่ามา รอบเดือนหลังจากที่เมนส์มาจากการกินยาจะคลาดเคลื่อนเป็นเรื่องปกติ ไม่ต้องทำอะไร รอไปอย่างเดียว มั่นใจเถอะว่าถุงยางป้องกันท้องได้จริงๆ ไม่จำเป็นต้องตรวจการตั้งครรภ์ หากคุณกังวลมากขนาดนี้หลังจากมีพสพ.ครั้งล่าสุด เราแนะนำ อย่าเพิ่งมีเลย ไม่คุ้มกันกับอาการวิตกกังวล
เรื่องการแกะพัสดุทั้งที่ไม่ใช่เจ้าของ คุณสามารถบอกกับสมาชิกในครอบครัวได้ว่า เป็นของส่วนตัว(ของใครของมัน) ไม่ควรเปิด/แกะดู บางครอบครัวทำโดยไม่รู้สึกอะไร ไม่คิดว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัว แบบนี้ต้องบอกกัน(บอกกันดีๆนะคะ)

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Your Answer