กังวลอยู่

สมมุติ ถามเมื่อ 3 ปี ที่แล้ว

คำถามก่อนหน้า
>ถ้ามีเพศสัมพันธ์ กับแฟนทางทวารหนักวันที่ 9 เมษาไม่ได้ใส่ถุง แล้วแฟนแตกนอก(บนหลัง)แต่ไม่แน่ใจว่าจะอสุจิไหลไปหาน้องสาวไหม แต่น้องสาวยังไม่เคยโดนอวัยวะเพศชายสอดใส่ และมีตกขาวสีน้ำตาลหลังมีเพศสัมพันธ์วันที่ 11-12เมษา หลังจากนั้นก็ตกขาวสีเหลืองตลอด วันที่ 14 เจ็บท้องน้อย วันที่15ก็เครียด ก่อนหน้าที่ไม่เคยมีเพศสัมพันธ์ก็มีตกขาวสเหลืองอยู่แล้ว แต่ประจำเดือนมาไม่ตรงกันทุกเดือน อาการที่เจอ ตกขาวสีน้ำตาลนิดหนึ่ง เจ็บท้องน้อย ตอนนี้มีแค่ตกขาวสีเหลืองทุกวัน #ถ้าอสุจิไหลลงไปที่น้องสาวจะท้องไหม <

1 Answers
AvatarNurse ตอบเมื่อ 2 สัปดาห์ ที่แล้ว
อสุจิที่เปื้อนภายนอกอวัยวะเพศไม่ได้ทำให้ท้องได้ สบายใจได้
แต่ที่น่ากังวลคือพสพ.ทางทวารของคุณไม่มีการสวมถุงยางอนามัย คุณน่าจะรู้ว่ารูก้นและลำไส้เล็กส่วยปลายมันเป็นทางผ่านของอุจจาระ เชื้อโรคเพียบ อีกทั้งหูรูดทวารบอบบางกว่าผนังช่องคลอดมาก ฉีกขาดง่าย ทำให้ง่ายต่อการติดโรคติดต่อทางพสพ.หลายๆโรค ถ้าไม่อยากเสี่ยงก็สวมถุงยางทุกครั้งไม่ว่าจะเป็นประตูหน้าหรือประตูหลัง
ตกขาวปกติจะใสหือเป็นสีขาว สีที่เปลี่ยนไปจากปกติและมีกลิ่นเหม็น บางครั้งมีอาการคันร่วมด้วย ให้สันนิษฐานไว้ก่อนว่ามีการติดเชื้อในช่องคลอด แนะนำตรวจภายในค่ะถึงแม้จะไม่เคยโนสอดใส่มาก่อนก็ตาม

#ขณะนี้ยังไม่หายกังวล
=เดือนมีนาคม ประจำเดือนมาวันที่21/3/64 แต่ตอนนี้วันที่27/4/64 ประจำเดือนยังไม่มา และเจ็บตรงหัวนม และเครียดเพราะประจำเดือนไม่มา
ยังกลัวว่าจะท้องเพราะ ติดตรงประจำเดือนไม่มาเนี่ยค่ะ
ที่ประจำเดือนไม่มาเพราะ
สาเหตุอื่นหรือท้อง

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

1 Answers
Lovecare Admin 2 ตอบเมื่อ 3 ปี ที่แล้ว

หากว่าหลังจากประจำเดือนมาในเดือน มี.ค.คุณไม่ได้มีพสพ.สอดใส่ช่องคลอดเลย รับประกันว่าไม่ท้องแน่นอน เมนส์ที่ไม่มามีสาเหตุสารพัดที่ทำให้ฮอร์โมนแปรปรวน  อยากรู้และรักษาตามสาเหตุก็ต้องหาหมอเพื่อสืบค้นซึ่งใช้เวลาค่อนข้างนาน
เพื่อความสบายใจ คุณอาจตรวจการตั้งครรภ์ได้

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Your Answer