มีโอกาสกี่เปอร์เซ็นต์

Noname ถามเมื่อ 3 ปี ที่แล้ว

มันอาจจะงงๆหน่อยแต่เราจะพยายามอธิบายนะ คืองี้ เรามีอะไรกับแฟนแบบไม่ป้องกันแล้วเราหลั่งในแฟน(น้ำน้อยเพราะช่วยตัวเองไปแล้ว2รอบและหลั่งไม่ลึก)ในวันที่7พ.ค หลังเที่ยงคืนและได้กินยาคุมฉุกเฉินช่วง9โมงเช้าในวันที่7 ส่วนประจำเดือนแฟนวันสุดท้ายคือ26เมษา ที่งงๆคือเราไม่รู้รอบเดือนที่แท้จริงจะคำนวณวันตกไข่ก็ทำไม่ได้เลยเพราะบางรอบมาถึง35วัน ถ้าเกิดเดือนนี้แฟนมีประจำเดือนรอบ30วันวันที่7ก็คือวันตกไข่ ในระหว่างที่รอประจำเดือนจะมาไหม วันที่18-20พ.ค แฟนมีตกขาวชนิดมูกขาวเกิดขึ้น มีสิวที่หนเาผาก หน้าอกมีอาการตึงเจ็บหัวนมแต่ไม่มาก มีอารมณ์อ่อนไหวบ้าง(น่าจะเกิดประจำอยู่แล้ว)  และวันที่23พ.ค นำที่ตรวจครรภ์มาตรวจผลที่ได้ก็ไม่แน่ใจว่าอีขีดที่2มันขึ้นไหมถ้ามองห่างฟุตนึงคือไม่เห็นเลย  ต้องเอาไปส่องกับแดดถึงจะพอสังเกตุได้ว่ามนเป็นรอยๆแต่ไม่เป็นขีดสีชมพูมันเหมือนรอยขีดเบาๆจางๆท่านั้น ไม่เเน่ใจว่ามีโอกาสกี่%ที่จะเกิดการตั้งครรภ์ได้
 
ปล ผมมีนิสัยนอนดึกตื่นสายประจำไม่รู้ส่งผลต่อเรื่องทางเพศมากน้อยไหม

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

1 Answers
Lovecare Admin 1 ตอบเมื่อ 3 ปี ที่แล้ว

อ่านแล้วก็งงจริงๆ ถ้าจะเขียนเป็นไทม์ไลน์เรียงตามเวลาจะช่วยเราได้มากขึ้นในการช่วยวิเคราะห์
ข้อเท็จจริงคือ คุณมีพสพ.ไม่สวมถุงยาง แม้จะบอกว่าน้ำน้อยเพราะหลั่งไปแล้วและสอดใส่ไม่ลึก แบบนี้มันไม่ได้ช่วยให้ความเสี่ยงหมดไป ยังไงก็ยังเสี่ยง
หลังมีพสพ. มีการกินยาคุมฉุกเฉิน หากว่าเมนส์มาหลังกินยาไป ๗-๑๐ วัน แปลว่า ไม่มีการตั้งครรภ์ ถ้าไม่มาอาจกำลังท้อง แนะนำให้ตรวจการตั้งครรภ์
การตรวจการตั้งครรภ์ ให้ปฏิบัติตามที่เอกสารกำกับบอกมา ถ้าขึ้น ๑ ขีดแปลว่าไม่ท้อง
ไม่อยากท้องไม่พร้อม ผู้ชายสามารถสวมถุงยางทุกครั้งเมื่อมีการสอดใส่ ร่วมกันรับผิดชอบ

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Your Answer