ถุงยางหลุดคาช่องคลอดลึกประมาน1นิ้วกลาง

Myself ถามเมื่อ 3 ปี ที่แล้ว

สวัสดีค่ะ เรามีอะไรกันแฟน แล้วถุงยางหลุดคาช่องคลอดลึกประมาน1นิ้วกลางอะ เราต้องบอกก่อนว่า ก่อนหน้านี้เราเคยกินยาคุมแบบรายเดือน พอมาสักพักเราได้หยุดกินไปแล้วยังไม่ได้กลับมากินอีก เลยทำให้หลังจากที่หยุดกินยาคุมแบบรายเดือนไป ประจำเดือนเราคาดเคลื่อนเยอะมาก ยังสมมติว่าประจำเดือนของเดือน8มักจะมาต้นเดือน9เสมอเราเป็นแบบนี้มา2-3เดือนหลังจากหยุดกินยาคุมแบบรายเดือนแต่ก็คิดอยู่ว่าจะกลับมากินอีกค่ะ พอมาเมื่อไม่นานมานี่เราได้มีอะไรกับแฟนแล้วถุงยางดันหลุดคาช่องคลอดแต่แฟนไม่มีการหลั่ง เรียกง่ายๆว่ายังไม่เสร็จค่ะ แต่ตอนดึงออกมาจากช่องคลอดได้มันมีน้ำที่ถุงเยอะมากเลยไม่แน่ใจว่าของเราไหมเพราะถามแฟนแล้วแฟนบอกไม่เสร็จค่ะ แต่เราก็ได้ซื้อยาคุมฉุกเฉินมากินแล้ว เรามีอะไรกับแฟนช่วง01:30 แล้วเรามากินยาไวสุดช่วง9:10ของอีกวันรุ่งขึ้น กินเม็ดแรกไป เม็ดสอง เรากินอีกทีประมาน21:10ค่ะ และเรารู้สึกว่า มันเป็นช่วงที่ประจำเดือนกำลังจะมา แต่ประจำเดือนอันนี้เป็นของเดือนที่แล้วไม่ใช่เดือนนี้ ที่เกิดการคาดเคลื่อนมาตลอดค่ะ เรากลุ่มใจมากค่ะ ว่าจะท้องไหมค่ะ แล้วเราสามารถซื้อที่ตรวจมาตรวจได้วันไหนค่ะ 

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

1 Answers
Lovecare Admin 1 ตอบเมื่อ 3 ปี ที่แล้ว

ถุงยางหลุดไปลึกซะขนาดนั้นแถมดึงออกมาก็เห็นน้ำในกระเปาะ แน่ๆคือน้ำอสุจิของผู้ชายแหละ ไม่ใช่ของคุณหรอกเพราะน้ำของคุณไม่สามารถเข้าไปในถุงยางได้ ทำได้มากที่สุดคือกินยาคุมฉุกเฉินแล้วรออีก ๗-๑๐ วัน ถ้าเมนส์มาแปลว่าไม่มีการตั้งครรภ์ ถ้าไม่มาอาจกำลังท้อง รอให้ครบ ๑๔ วันแล้วตรวจการตั้งครรภ์
คุณมีภาวะฮอร์โมนเพศไม่สมดุลทำให้ประจำเดือนมาไม่สม่ำเสมอตรงเวลา การกินยาคุมเป็นการแก้ที่ปลายเหตุ อย่างที่คุณเห็นคือพอหยุดกินยาคุมรอบเดือนก็เข้าสู่โหมดเดิม ดังนั้นบอกได้ว่า การตกไข่ของคุณไม่สม่ำเสมอ คาดการณ์ยาก พสพ.ทุกครั้งจึงจำเป็นต้องสวมถุงยางอนามัย ถ้าจะไม่ให้ถุงหลุดคาช่องคลอด เสร็จแล้วให้รีบถอนออก ห้ามแช่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Your Answer