โควิดทำเอดส์การ์ดตก!?

โควิดทำเอดส์การ์ดตก!?

ในช่วงสถานการณ์ ณ ปัจจุบันนี้ ไม่ว่าใคร ก็ใส่ใจเกี่ยวกับ “โควิด-19” ซึ่งเป็นความเข้าใจได้และเร่งด่วนแต่ในเมื่อเรายังคงต้องดำเนินชีวิตต่อไป ก็ถือเป็นอีกครา ที่ทุกวันที่ 1 ธันวาคม เป็นวันเอดส์โลกโดยในปีนี้องค์การอนามัยโลก ได้มีมีคอนเซ็ปต์เกี่ยวกับประเด็นเรื่องนี้ว่า‘End inequalities. End AIDS’‘ยุติความไม่เท่าเทียม ความเหลื่อมล้ำ ยุติเอดส์’เนื่องจากความไม่เท่าเทียมกันทั้งทางเศรษฐกิจ สังคม กฎหมาย และอีกมากมาย นั้นส่งผลทำให้โรคระบาดอื่น ๆ หรือแม้แต่โรคเอดส์ ยังคงเป็นปัญหาทางสาธารณสุขอยู่เสมอ แล้วยิ่งในปัจจุบันมาพร้อมกับ โควิด-19 ก็ยิ่งทำให้ความไม่เท่าเทียมทั้งหลาย เพิ่มขึ้นไปอีก ส่งผลถึงการ ‘หยุดชะงัก’ ของการทั้งรับ และให้บริการ ทำให้ชีวิตของผู้คน หรือเพื่อน ๆ ที่ติดเชื้อ HIV นั้นมีความยากมากขึ้นไปอีก

เลิฟแคร์สเตชั่น ยังคงทำงานร่วมกันกับภาคีที่หนักแน่น ไม่ว่าจะเป็นกองควบคุมโรคเอดส์ฯ กรุงเทพมหานคร พร้อมกับ BUDDY CU Clinic บริการสุขภาพเพศสำหรับวัยรุ่น 15-24 ปี หรือแม้แต่สถานบริการสาธารณสุขทั่วประเทศ ที่ยังคงพยายามเพื่อวัยรุ่น ในการเข้าถึงบริการสุขภาพในทุกด้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับการติดเชื้อ HIV อยากให้เพื่อนวัยรุ่น วัยไม่รุ่น รวมถึงทุกช่วงวัย ถ้าหากต้องการเข้ารับบริการเกี่ยวกับโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ สามารถเข้ามาปรึกษา เข้ามารับบริการได้หลากช่องทาง อาทิ

https://www.facebook.com/BuddyIDchula

BUDDY CU Clinic บริการสุขภาพเพศสำหรับวัยรุ่น15-24ปี ให้บัดดี้เป็นเพื่อนซี้ของวัยรุ่น

https://www.lovecarestation.com/

กังวลท้อง – ท้องไม่พร้อม – คุมกำเนิด – โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ – ชายรักชาย – สัมพันธภาพ –
โดนรังแก – สุขภาพจิต – ปัญหาวัยรุ่น

 http://game.lovecarestation.com/map/list.php?attribute=hiv

สถานพยาบาลเครือข่ายเลิฟแคร์ หัวข้อ โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ / HIV / AIDS. สถานการณ์นี้ หากยังคงกังวล ยังรู้สึก ‘หยุดชะงัก’ ให้เพื่อนได้ทราบไว้ ว่า ‘คุณไม่ได้เดินคนเดียว’ 

ด้วยความเทคแคร์อย่างสม่ำเสมอในทุกด้าน

เลิฟแคร์สเตชั่น