มีโอกาจะท้องมั้ยคะ/มากน้อยแค่ไหน

r ถามเมื่อ 3 ปี ที่แล้ว

วันที่13/02เรามีพสพกับแฟนไม่ได้มีการหลั่งอะไรภายในช่องคลอดหรือบนตัวเราเลยนะคะตอนมีพสพก็ใส่ถุงแต่มีตอนนึงที่ถอดถุงออกมาแล้วสอดใส่แบบสดเข้าออกเพียง2-4ครั้งซึ่งก่อนใส่มีการเช็ด/เช็คบริเวณอวัยวะเพศของแฟนแล้วว่าไม่มีน้ำอะไรแล้วก็ใส่ถุงมีพสพแบบปกติเลยค่ะปกติปจดเราจะมาสิ้นเดือนแต่มาไม่ค่อยตรงกันเท่าไรตอนนี้ปจดยังไม่มาเลยค่ะ ตอนนี้เราป่วยด้วยค่ะแล้วก็รู้สึกตึงๆแน่นๆท้องเหมือนมีอะไรข้างในแต่ยัง เครียดมากๆเลยค่ะ

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

1 Answers
Lovecare Admin 1 ตอบเมื่อ 3 ปี ที่แล้ว

คุณไม่สามารถรู้ได้ว่ามีอสุจิค้างอยู่ในท่อนำอสุจิ การเช็ดและเช็คด้วยตาก็แค่นั้น เสี่ยงไปแล้ว อุตส่าห์ป้องกันด้วยถุงยางมาตั้งแต่ต้นแต่มาตกม้าตายด้วยการเอาสด ไม่กี่ครั้งทำให้คุณกังวลมาจนถึงทุกวันนี้
การที่เมนส์ไม่มาก็อาจเป็นข้อบ่งชี้ว่าคุณกำลังท้อง หากกังวลและสงสัยว่าท้องก็ตรวจการตั้งครรภ์ค่ะ ตรวจตอนนี้ผลชัวร์ ถ้าไม่ท้องก็อย่าทำพฤติกรรมเดิมอีก สุขแค่ 2-3 ทีเข้า-ออก แต่เสี่ยงพลาดท้องได้ ผู้ชายไม่คิดมากเพราะไม่ได้เป็นคนอุ้มท้อง ลองมาเป็นคนที่ได้รับผลกระทบโดยตรงบางทีเขาอาจจะไม่ทำ ผู้หญิงเวลาที่ท้องมีค่าที่ต้องจ่ายมากมาย คิดให้ดี
ถ้าคิดว่าสดมันกว่าแต่เสี่ยงทั้งท้องทั้งโรคติดต่อทางพสพ.แนะนำให้ใช้ถุงยางแบบบางเป็นพิเศษ เดี๋ยวนี้มีขายหลายยี่ห้อและผู้ชายก็ชอบด้วย

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Your Answer