แฟนช่วยตัวเอง แต่ไม่มีเซ็กซ์กับเรา

PP ถามเมื่อ 2 ปี ที่แล้ว

คือ เพิ่งจะคบกันได้สามเดือนค่ะ แฟนมีอะไรกับเราทุกวันแค่ 2 อาทิตย์แรก หลังๆมาก็เริ่มลดลง จนตอนนี้ทั้งอาทิตย์ก็ไม่มีเลยค่ะ ตอนแรกก็คิดว่าแฟนคงเหนื่อย แต่เราก็แอบเห็นเค้าดูคลิปโป๊ และช่วยตัวเองบ่อยๆ แต่ทุกครั้งที่เห็นจะเป็นช่วงๆดึกๆ ตีสองตีสามไปเลยค่ะ คือ บางทีก็แอบคิดว่า เค้าไม่รักไม่หลงไหลในตัวเราแล้วหรอคะ แต่การแสดงออกอย่างอื่นก็เหมือนเดิมนะคะ ยกเว้นเรื่องบนเตียง คือ เค้าเป็นคนแรกของเราด้วยค่ะ เราอายุเยอะแล้ว ไม่เคยมีประสบการณ์เลย เราเคยถามเค้าว่าชอบแบบไหนให้บอก เค้าก็ตอบว่า เราต้องเรียนรู้เอง เครียดเลยค่ะ กลัวโดนนอกใจด้วย

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

1 Answers
Lovecare Admin 1 ตอบเมื่อ 2 ปี ที่แล้ว

เซ็กส์จะสุขและสนุกต้องเกิดจากการร่วมมือกัน การจะร่วมมือกันได้ต้องคุยบอกความต้องการของกันและกัน จะคิดเอาเดาเอง(ที่เขาบอกว่าเรียนรู้เอง) ใครมันจะไปรู้ความต้องการทุกรื่อง ยิ่งเรื่องเซ็กส์ พอผญ.พูดเยอะก็ถูกมองว่าไม่ดี บ้าเซ็กส์ไปนั่น
คุณต้องบอกเขาแหละว่า คุณไม่สามารถเดาได้หรือเรียนรู้ได้ทุกอย่างถ้าเขาไม่บอก เซ็กส์ที่ไม่ตอบโจทย์กันและกัน โอกาสที่คู่หรือเราจะไปหาคู่ใหม่(นอกใจ)ก็มีนะคะ ไม่มีใครถูกใครผิด ถ้าไม่ใช่ ก็ทางใครทางมัน อย่าเสียเวลาเลย
อีกอย่างที่คุณควรรู้คือรสนิยมทางเพศของคนมันหลากหลายมาก ตั้งแต่คนที่ไม่มีพสพ.(แบบคู่คุณที่ดูจะมีความสุขกับการดูหนัง AV และช่วยตัวเอง) ไปจนถึง พสพ.แบบแปลกๆที่เราอาจคิดไม่ถึง ถ้าคุณยอมรับได้ก็ไปต่อ ถ้ารับไม่ได้ก็คุยกันดีๆ ทางใครทางมัน

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Your Answer