แม่สอนให้ลูกมีเซ็กกับตัวเอง

baby cock mom pussy ถามเมื่อ 2 ปี ที่แล้ว

เมื่อตอนเด็กแม่ผมจะเป็นคนอาบน้ำให้ทุกครั้งและทุกครั้งที่อาบน้ำกับแม่ผมมักจะถามแม่ว่าทำไมที่..ห..ของแม่ถึงมีขนแล้วทำไมถึงไม่เหมือนกับของผม..แม่จะตอบมาทุกครั้งพอโตขึ้นเดี๋ยวก็เข้าใจเอง….เมื่อผมโตขึ้นมาตอนนั้นอายุประมาณ13ผมไปเล่นตะกร้อกลับมารู้สึกว่าตัวเองจะเปนไข้เลยบอกแม่. แม่ให้กินยาเส้ดแล้วพักผ่อนพอตกดึกหน่อยแม่ก้มาเช้ดตัวให้ตอนนั้นแม่ผมใส่ชุดนอนแบบสายเดี่ยวยาวประมาณเข่า(แม่จะใส่แบบนี้เป้ยปกติ)แม่เอาเก้าอี้มานั่งเช้ดตัวผม…ด้วยความไม่ตั้งใจผมหันหน้าไปแล้วดันเฟ้ย…ห..แม่เข้าพอดีมันทำให้จู๋ผมเริ่มลุกผมพยามไม่ให้แม่เห้นแต่ก้ไม่ทันแมตกใจหยึกนึงแล้วถามว่าเป้นอะไรทำไมดอลุก…ด้วยความที่อยากลองเอากับผุ้หญิงจริงๆสักครั้งผมเลยบอกแม่ไปตรงตรงว่าหีแม่เปิดอยู่…แม่ตกใจรีบปิดแล้วบอกผมทำไมไม่บอก…ผมรวบรวมวามกล้าพุดกับแม่ไปว่า
 
แม่ผมอยากลองเอากับแม่…แม่สอนผมหน่อยสิ
แรกๆแม่ก้บ่นพลางด่า..ผมก้เล้าหลือจนแม่ตอบว่า..ก้ได้แม่สอนให้ก้ได้
 
จนทุกวันนี้ก้ยังเอาแม่อยู่และทุกครั้งที่เส้ดผมจะเอาดอยัดปิดรูหีแม่ไว้ตลอด
 
ขอภัยในคำไม่สุภาพ
 
ผิดมั้ยครับที่แม่เป็นคนสอนเราแบบนี้

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

1 Answers
Lovecare Admin 1 ตอบเมื่อ 2 ปี ที่แล้ว

พสพ.ในสายเลือดระหว่างแม่ลูกหรือพ่อลูก ในทางกฏหมายคุ้มครองเด็กมีความผิดฐานล่วงละเมิดทางเพศเด็กที่อายุต่ำกว่า 15 ปี ถึงแม้เด็กจะมีความยินยอมก็ตาม คุณมีเซ็กส์กับแม่ตั้งแต่อายุ 13 แม่ก็มีความผิด ถ้ามีคนรู้แล้วเขาแจ้ง พม./ตำรวจ อาจจะมีงานเข้าได้ หากไม่มีใครรู้ คุณทำต่อไปก็ไม่มีใครว่าถือว่าเป็นเรื่องส่วนตัวคุณกับแม่
ในทางสังคม ผู้คนยังไม่ยอมรับการมีเซ็กส์ในครอบครัว เพราะเมื่อคุณมีเซ็กส์กับแม่แล้วสถานะคุณกับเขาไม่ใช่แม่-ลูกอีกต่อไป แต่จะเป็นผัว-เมียแทน แล้วถ้าพ่อรู้จะเป็นอย่างไร เคยคิดไหม หากว่าวันนึงคุณมีแฟน แฟนรู้จะยังไง คิดให้ยาวๆ อย่าหมกมุ่นแต่เรื่องเพศ เอาเวลาไปเรียนรู้เรื่องอื่นๆที่มันสำคัญต่อชีวิตเราบ้าง

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Your Answer