แฟนไม่มีอารมณ์กับเรา แต่ยังมีกับคนอื่น

Lina Lee ถามเมื่อ 2 ปี ที่แล้ว

เราอายุ 25 แฟน 27 ยังไม่ได้แต่งงานนะคะ
เรากับแฟนย้ายมาอยู่ด้วยกันได้ 4 เดือนเองค่ะ (ก่อนหน้านี้เคยแต่ไปค้างต่างจังหวัดด้วยกันมา 4 รอบ เขาแค่นอนกอดแต่ไม่เคยทำอะไรเราเลยเพราะบอกว่าให้เกียรติ) เดือน 1-2 มีอะไรกันแค่เดือนละครั้ง ซึ่งเขาจะทำแบบค่อยๆมากเพราะกลัวเราเจ็บ
พอเข้าเดือนที่ 3-4 นี่ไม่มีอะไรกันเลย เขายังกอดจูบ+ใช้มือช่วยเราบ้างนะ แต่ไม่มีการสอดใส่เลย
เราก็คิดว่าเขาคงเหนื่อยจากงาน เพราะงานเขาหนักมากจริงๆ เลิกดึกแถมหยุดแค่อาทิตย์ละครั้ง ซึ่งสองครั้งแรกที่มีอะไรกันก็คือทำวันที่เขาหยุด
แต่เรากลับมารู้ว่าเขายังดูหนังโป๊ทุกวัน ประมาณวันละ 5-10 นาที และมีไปซื้อกินข้างนอกมา 2 ครั้งด้วย ซึ่งเรื่องนี้ส่วนตัวเรารับได้เพราะเขาจ่ายเงินแล้วจบแยก ไม่ได้สานสัมพันธ์กันต่อ
เคยลองแต่งตัวยั่วๆก่อนนอนแล้วยังไม่ได้ผลเลยค่ะ เขานั่งดูการ์ตูนแล้วสักพักก็หลับ ไม่รู้จะคุยกับเขายังไงด้วยเพราะจริงๆเรื่องซื้อกินนี่เขาก็ไม่ยอมรับนะ แต่เรารู้เองเพราะเล่นมือถือเขาแล้วเห็น
วันนี้ที่มาตั้งกระทู้ คืออยากมาขอคำปรึกษาว่าเราควรปรับปรุงตัวเองตรงไหนมั้ย เขายังเหมือนเดิมกับเราทุกอย่างนะ ดูแลเทคแคร์เสมอต้นเสมอปลายเหมือนวันแรก แต่เราแอบน้อยใจว่าทำไมเขาไม่มีอารมณ์กับเราแต่กลับยังมีกับคนอื่นอะ T_T

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

1 Answers
Lovecare Admin 1 ตอบเมื่อ 2 ปี ที่แล้ว

พสพ.เป็นธรรมชาติของมนุษย์ นอกจากเพื่อการสืบพันธุ์ พสพ.ยังเป็นการแสดงออกถึงความรักผ่านกายสัมผัส แต่ละคนก็มีความต้องการมาก/น้อยแตกต่างกันไป คู่ที่มีรสนิยมใกล้เคียงกันก็ถือว่าโชคดี ปรับตัวกันไม่มาก แต่คู่ที่ต่างกันมากก็ต้องอาศัยการคุยความต้องการเพื่อปรับจูนให้ตอบสนองกันได้มากขึ้น 
คุณอาจจะเป็นคนเริ่มคุยก่อนถึงความต้องการของตัวเอง ชอบ/ไม่ชอบให้ผช.ทำอะไร และถามเขาว่าชอบ/ไม่ชอบให้ทำอะไรเวลาที่มีพสพ. ทำอย่างไรให้ผช.ให้ความสำคัญมากขึ้น มีพสพ.มากขึ้น ดูหนังโป๊ลดลง การดูหนังโป๊ทุกวันแสดงว่าเขาไม่ใช่ไม่มีอารมณ์ทางเพศแต่เขาสนุกกับการสำเร็จความใคร่จากการดู และคนที่ดูมันบ่อยมากทุกวันก็จะติด ทำให้ไม่ค่อยทำการบ้านเพราะพสพ.ที่เขาทำมันไม่ได้สุดเหมือนการดูหนัง อีกอย่างการดูหนังโป๊บ่อยๆก็จะทำให้เกิดภาวะหลั่งเร็วด้วย ถ้าแฟนคุณเป็นอาจต้องช่วยแก้ไข
เรื่องซื้อกินเขาอาจจะไม่อยากยอมรับเพราะเขาบอกกับคุณว่าเหนื่อยไม่อยากมีเซ็กส์แต่ก็ไปซื้อกินทั้งที่เหนื่อย ดูมันย้อนแย้งนะคะ ถ้าคุณรับได้(ควรคุยเรื่องความปลอดภัยด้วยหากจะมีพสพ.นอกคู่เป็นครั้งคราว) เพราะเขายังดูแลเทคแคร์คุณดีอยู่ แต่ก็ต้องตอบตัวเองให้ได้ว่ามันจะดีขึ้นไหม ถ้าปรับกันแล้วไม่ดีขึ้น จะหยุดอยู่แค่นี้หรือไปต่อ คุณต้องชั่งผลดีผลเสียเอง

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Your Answer