Long Distance Relationship กับเซ็กซ์

โอเล่ ถามเมื่อ 2 ปี ที่แล้ว

สวัสดีค่ะ เรากับแฟนอยู่คนละจังหวัดกัน เจอหน้ากันทุก 6 เดือน มีปัญหาว่า เราวีดีโอคอลเซ็กซ์โฟนกับแฟน เขาพูดยั่วให้เราได้ จู๋เขาแข็งตัว แต่ไม่เคยเสร็จเลยสักครั้งเดียว เราเสร็จอยู่คนเดียว (อยู่ด้วยกันทำการบ้านกัน เสร็จปกติ สัปดาห์ละ 3 ครั้ง ครั้งละ 20 นาที ดูหนังโป๊ช่วยตัวเองเขายิ่งหลั่งเร็ว 5 นาที ทุกเช้าเย็น)
เคยขอให้เขาเปลี่ยนท่าจากนอนชักในห้องนอน เป็นยืนชักในห้องน้ำเผื่อถนัดกว่า แต่เขาพูดปัดๆเหวี่ยงๆไม่ทำให้ ถามเหตุผลก็ไม่บอก ไม่รู้ว่าเขาอายหรือเปล่า
มีวิธีไหนบ้างคะที่ทำให้เขาเปิดใจกับเซ็กซ์โฟน หรือเสร็จโดยที่เราเป็นคนทำให้ในความสัมพันธ์ทางไกลนี้ (ไม่เอาถ่ายรูปถ่ายคลิปนะคะ กลัวหลุด)
น้อยใจค่ะ เราไม่อยากเสร็จคนเดียว อยากทำร่วมกับเขา อยากเป็นคนทำให้เขามีความสุขบ้าง

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

1 Answers
Lovecare Admin 1 ตอบเมื่อ 2 ปี ที่แล้ว

พสพ.ตามธรรมชาติมันอาศัย รูป(เห็น) รส กลิ่น เสียง สัมผัส แต่เซ็กส์โฟนมันแค่เห็นและได้ยินเสียง จะให้เหมือนพสพ.จริงก็คงยาก บางคนก็กระตุ้นได้ง่าย บางคนยาก ขึ้นกับรสนิยมความชอบ ถ้าคู่เราไม่ชอบ จะให้ฝืนทำก็คงไม่ใช่ แต่คุณน่าจะได้ลองถามดูว่า ในความสัพันธ์แบบนี้ เซ็กส์แบบนี้ โอเคไหม อยากให้ทำอะไรไหม ในทางกลับกันเขาก็ควรรู้ว่าคุณชอบให้ทำอะไร อย่าไปเดาเอาว่าเขาชอบแบบนี้แบบนั้น ส่วนมากมักจะเดาผิด
มันเป็นความปรารถนาดีที่คุณอยากให้เขาเสร็จด้วย แต่บางทีเจ้าตัว(ที่ไม่เสร็จหรือมาทำให้เสร็จเองทีหลัง) อาจจะไม่ได้คิดว่าเป็นปัญหาอะไรเลย
ถ้าเขาหลั่งเร็ว ก็บอกให้ฝึกกลั้นการหลั่ง ทำบ่อยๆจะดีขึ้น ที่สำคัญลดการดูหนังโป๊ก็จะช่วยได้ คนที่ดูหนังโป๊เป็นประจำมักเจอปัญหาการหลั่งเร็ว

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Your Answer