มีพสพ.กับแฟนมีการป้องกันโดยสวมถุงยาง แต่ประจำเดือนไม่มา1เดือน ตรวจแล้วไม่ตั้งครรภ์แต่กังวลว่าจะตั้งครรภ์ค่ะ;-:

เว็บบอร์ด ถาม-ตอบ ท้องไม่พร้อม โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ ความรัก สัมพันธภาพหมวดหมู่: กังวลท้อง / ประจำเดือนมีพสพ.กับแฟนมีการป้องกันโดยสวมถุงยาง แต่ประจำเดือนไม่มา1เดือน ตรวจแล้วไม่ตั้งครรภ์แต่กังวลว่าจะตั้งครรภ์ค่ะ;-:
Foggy ถามเมื่อ 2 ปี ที่แล้ว

ผมมีพสพ.กับแฟนโดนที่มีการป้องกันโดยสวมถุงยางตลอดตรวจเช็คโดยเป่าถุงยางไม่มีการรั่วซึม แต่ประจำเดือนของแฟนผมไม่มา1เดือนแล้วครับ แต่โดยปกติแฟนผมเป็นคนที่ประจำเดือนมาไม่ปกติเช่น เดือนกุมภาพันธ์ประจำเดือนมาวันที่ 16 แต่ขาดไปเดือนนึงเริ่มต้นเดือนเมษาประจำเดือนมาวันที่ 4 งี้อ่ะครับ แต่แฟนตรวจแล้วผลเป็นลบ แต่ร่างกายของแฟนผมเปลี่ยนไป โดยที่มีพุง(ปกติแฟนผมจะไม่มีพุง) ผมกังวลมากครับ แฟนผมก็เครียดมากๆเหมือนกัน รบกวนช่วยตอบทีครับTT

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

1 Answers
Lovecare Admin 1 ตอบเมื่อ 2 ปี ที่แล้ว

ถ้าสวมถุงยางทุกครั้งที่มีพสพ.สอดใส่ ไม่มีสด ขอให้มั่นใจในประสิทธิภาพของถุงยางที่ป้องกันท้องและยังป้องกันโรคติดต่อทางพสพ.
คุณบอกเองว่าผญ.มีรอบเดือนที่ไม่สม่ำเสมอ มาๆหยุดๆ นั่นบ่งบอกว่าฮอร์โมนเพศไม่สมดุล ภาวะนี้มักพบในวัยรุ่นที่เพิ่งมีประจำเดือนแต่จะค่อยๆดีขึ้นเมื่อเข้าสู่วัยผู้ใหญ่ แต่หากเกิน 25 ปี แล้วรอบเดือนยังมาๆหายๆ อาจต้องปรึกษาแพทย์เพื่อหาสาเหตุและรักษา 
ปล.การที่พุงยื่นเป็นเรื่องปกติของคนที่นั่งทำงานอยู่กับที่เป็นส่วนใหญ่ ไม่ค่อยเคลื่อนไหว กินเยอะโดยเฉพาะอาหารแป้ง มัน หวาน อยากพุงยุบ นอกจากออกกำลังกายก็ต้องลดกินด้วย

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Your Answer