ท้องไหมเเบบนี้

Minnei ถามเมื่อ 2 ปี ที่แล้ว

วันที่มีเพศสัมพันธ์กับเเฟน คือวันที่29 ก.ค (ไม่ได้ใส่ถุง หลั่งนอก กินยาคุมฉุกเฉิน) กินยาคุมฉุกเฉินหลังจากมีเพศสัมพันธ์ 1-2ชั่วโมง ภายในวันที่มีเพศสัมพันธ์ หลังจากวันที่กินยาคุมฉุกเฉินไป ผ่านไปไม่ถึงอาทิตย์ มีเลือดออกมาจากช่องคลอด ซึ่งมาเยอะมาก เหมือนเลือดประจำเดือนเเต่ไม่เเน่ใจว่าใช่ประจำเดือนหรือป่าว เเล้วก็มาเรื่อยๆ ประมาณเกือบ2อาทิตย์ หลังจากนั้นก็มีเลือดสีน้ำตาล ไม่เเน่ใจว่าใช่เลือดเสียมั้ย ไหลออกมาจากช่องคลอดต่อเนื่อง เเล้วก็ไหลมาอย่างนั้นตลอด เเทบจะทุกวันเเต่ละวันก็มาน้อยมาก บางทีก็กระปริบกระปอย เเล้วบางวันก็ไม่มีเลือดออกมา ประมาณวันสองวัน เเล้วหลังจากวันสองวันนั้น ก็มีเลือดสีน้ำตาลออกมาอีกเเต่มาน้อยมากๆ  (เคยซื้อที่ตรวจครรภ์มาตรวจ หลังจากมีเพศสัมพันธ์ประมาณ เกือบ20วัน เเต่พอตรวจ กลับขึ้นขีดเดียว) นับตั้งเเต่วันที่มีเพศสัมพันธ์ จนวันนี้จะครบ1เดือนเเล้วเหลืออีกประมาณ2-3วันถึงจะครบ1เดือน เเบบนี้ต้องซื้อที่ตรวจครรภ์มาตรวจอีกรอบมั้ย เเล้วเเบบนี้มีโอกาสท้องสูงมั้ยคะ

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

1 Answers
Lovecare Admin 1 ตอบเมื่อ 2 ปี ที่แล้ว

เลือดที่มาหลังจากกินยาคุมฉุกเฉินแปลว่าไม่มีการตั้งครรภ์เกิดขึ้นจากความเสี่ยงก่อนหน้าที่มีพสพ.ไม่สวมถุงยาง(ถึงจะหลั่งนอกก็ไม่ปลอดภัย อย่าทำอีก)
ยาคุมฉุกเฉินก็เช่นกัน กินเมื่อฉุกเฉินจริงๆ เช่น ถูกบังคับให้มีพสพ.โดยคู่ไม่ยอมสวมถุงยา หรือมีเหตุการถุงแตก/รั่ว ยาตัวนี้ป้องกันท้องได้ 80-85% ครั้งนี้คุณโชคดีที่ไม่ท้อง มีคนอีกมากที่กินยาไปแล้วก็ยังท้อง
รอบเดือนถัดไปจะคลาดเคลื่อน ไม่ต้องตกใจ เป็นผลข้างเคียงของยาคุมฉุกเฉิน

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Your Answer