เหตุสุดวิสัยถุงยางรั่ววันไข่ตก

GK ถามเมื่อ 2 ปี ที่แล้ว

เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อวันที่ 11 ก.ย ได้มี พสพ ครับแฟนแต่ได้มีป้องกันสวมถุงยางอนามัย แต่เมื่อมีการสอดใส่ไปได้สักพักเริ่มจะถึงจุดสุดยอด เลยได้ชักออกมาด้านนอกแต่ไม่ได้ถอดถุงยางออก ก็ไม่ได้สังเกตุอะไรจนกระทั่งไปเข้าห้องน้ำเพื่อเช็คดูว่ารั่วไหม เพราะปกติทุกครั้งหลังมี พสพ จะเช็คตลอดว่าเกิดการขาด การรั่วไหม แต่ครั้งนี้พอลองไปเช็คปรากฎว่ามีรูเล็กๆเหนื่อกระเปาะถุงยาง ลองเอาถุงยางใส่น้ำดูแล้วบีบก็มีน้ำพุ่งออกมาจากรู ที่นี้จึงไปบอกแฟน แฟนได้ดูดันเป็นวันแรกของการตกไข่ จึงได้รีบไปซื้อยาคุมฉุกเฉินแบบ 1 เม็ด กินห่างจากการมี พสพ ประมาณ 10 กว่านาทีได้ จึงเกิดความกังวลว่าจะท้องไหม ไม่แน่ใจว่ารั่วตอนสอดใส่หรือรั่วตอนเอาออกมาแล้ว เพราะกว่าจะไปเช็คก็ได้นั่งนอนแปปนึงไม่เกิน 5 นาที แต่ไม่ได้ถอดถุงยาง เลยจับต้นชนปลายไม่ถูกว่าตอนไหน ขอบคุณครับที่รบกวนสละเวลาตอบคำถาม

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

1 Answers
Lovecare Admin 1 ตอบเมื่อ 2 ปี ที่แล้ว

คุถณทำดีที่สุดแล้วคือให้กินยาคุมฉุกเฉิน แต่ก็ต้องทำใจว่ายาคุมฉุกเฉินมันไม่ได้ป้องกันท้องได้ 100%  สูงสุดคือ 85% ที่เสี่ยงท้องมากคือเป็นช่วงที่มีการตกไข่ด้วย
คุณลองคิดูว่าในระยะเวลาประมาณ 15 นาทีก่อนการกินยา อสุจิมันไปถึงไหนต่อไหนแล้ว การปฏิสนธิก็เกิดขึ้นได้ ดังนั้นตอนนี้ทำได้อย่างเดียวคือ “ทำใจ” รอไป 7-10 วันหากว่าเมนส์มาก็แปลว่าไม่ท้องค่ะ
ปล.ยินดีให้บริการค่ะ ไม่ได้รบกวนเลย

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Your Answer