ครั้งแรกผช.แตกในถุง ครั้งที่สองเลยลองแบบไม่ใส่ถุงแต่แฟนไม่แตกในจะท้องมั้ยคะ

เว็บบอร์ด ถาม-ตอบ ท้องไม่พร้อม โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ ความรัก สัมพันธภาพหมวดหมู่: กังวลท้อง / ประจำเดือนครั้งแรกผช.แตกในถุง ครั้งที่สองเลยลองแบบไม่ใส่ถุงแต่แฟนไม่แตกในจะท้องมั้ยคะ
จัสเจม ถามเมื่อ 2 ปี ที่แล้ว

คือเรากับแฟนมีอะไรกันค่ะ ครั้งแรกใส่ถุงแฟนก็แตกในถุง แล้วเช็ดด้วยทิชชู่แล้วแต่ไม่ได้ล้าง พอผ่านไปประมาณ25นาที เราอยากจะลองแบบไม่ใส่ถุงดูบ้าง ก่อนที่จะเริ่มครั้งที่สอง แฟนเลียให้ก่อนแล้วก็เอาเจลหล่อลื่นทามือแล้วสอดเข้าไปได้ซักพัก เราอยากลองแบบไม่ใส่ถุง เลยขอเขาแต่เขาห้ามบอกว่าถุงหมดแล้ว เราเลยบอกว่าครั้งเดียวเองลงแล้วขึ้นเลย เราก็เลยลองลงแล้วขึ้นไป2ที เขาเสียวเขาบอกเธอจะแตกๆ เราเลยขึ้นมา แล้วปลายอวัยวะเพศของเขามีน้ำใสๆ แฟนเลยลองมาดมดู เป็นเหมือนกลิ่นเจลหล่อลื่น เรากังวลว่าเราจะท้องค่ะ เพราะกลัวว่าอสุจิมันค้างอยู่ในอวัยวะเพศเขา แล้วเราต้องกินยาคุมมั้ยคะ(คาคุมเป็นยาคุมฉุกเฉิน ชนิดเม็ดเดียวค่ะ) วอนผู้มีความช่วยตอบเราทีค่ะ

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

1 Answers
Lovecare Admin 1 ตอบเมื่อ 2 ปี ที่แล้ว

คุณประเมินความเสี่ยงท้องได้ถูกต้อง เพราะช่วงที่สอดใส่อสุจิที่ค้างอยู่ในท่อมันออกมาเข้าช่องคลอดได้ ถ้าจะลดความเสี่ยงก็กินยาคุมฉุกเฉินได้ กินภายใน 72 ชม. 
ถ้าไม่อยากท้องไม่พร้อม ก็สวมถุงยางทุกครั้ง การเสี่ยงแค่ครั้งเดียวเพื่อเอาเสียว มันไม่คุ้มเลยถ้าเกิดท้องขึ้นมา
คุณสามารถเลือกกินยาคุมแผงรายเดือนได้ถ้าไม่อยากสวมถุงยาง แต่ต้องคิดไว้เสมอว่ายาคุมทุกชนิดไม่สามารถป้องกันโรคติดต่อทางพสพ.ได้

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Your Answer