เมนส์และยาคุมฉุกเฉิน

Narra ถามเมื่อ 2 ปี ที่แล้ว

เรื่อง เมนส์และยาคุมฉุกเฉิน
เรื่องเกิดขึ้นว่า หลังจากมีอะไรกันเสร็จแล้วไม่ได้ใส่ถุงป้องกันหลังเมนหมด 1 วัน แต่ไม่ได้มีการหลั่งในหรือนอกเกิดขึ้น หลังจากนั้นก็กินยาคุมฉุกเฉินไป วันต่อมามีอะไรกันแบบไม่ได้ป้องกันอีก แต่ก็ไม่ได้มีการหลั่งในหรือนอกเช่นกัน แล้วก็กินยาคุมฉุกเฉินไปอีก รวมทั้งสิ้น 2 เม็ด
หลังจากนั้นประมาณ 5-6 วันมีเลือดออกคล้ายประจำเดือน ซึ่งมาทั้งสิ้น 7 วัน และในอีก 5 วันต่อมา หรือในวันนี้ มีเลือดออกสีน้ำตาล เลือดออกแบบฯนี้จะท้องไหมคะ ยังไม่ถึงรอบเดือนถัดไป (วันที่ 3 ธันวา) แล้วเลือดที่ออกตอนนี้เป็นเลือดอะไรคะ ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

1 Answers
Lovecare Admin 1 ตอบเมื่อ 2 ปี ที่แล้ว

เมนส์มาหลังกินยาคุมฉุกเฉินแปลว่าที่มีพสพ.ไม่ป้องกันไปทั้ง 2 ครั้ง ไม่ตั้งครรภ์ เลือดสีน้ำตาลที่มาหลังจากที่เลือดจากยาคุมมาก็เป็นผลข้างเคียงจากยาคุมแหละ และคาดว่าเดือนธันวาคมเมนส์คุณไม่น่าจะมาตามปกติเพราะฮอร์โมนในยาทำให้มันคลาดเคลื่อน
ไม่อยากท้องไม่พร้อม สวมถุงยางป้องกันดีกว่าไหม ถึงจะหลั่งนอกมันก็เสี่ยงเพราะการสอดใส่ทุกครั้งน้ำหล่อลื่นของผช.ที่มีอสุจิปนอยู่มันออกมาด้วยเสมอ ถ้าคิดว่าสวมถุงยางแล้วไม่สนุก ไม่มัน คุณเองก็ควรคุมกำเนิดประจำ ไม่ใช่กินยาคุมฉุกเฉินประจำ ยานี้นอกจากประสิทธิภาพจะต่ำกว่ายาคุมแผงรายเดือนแล้วยังส่งผลข้างเคียง คิดดูให้ดีนะคะ

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Your Answer