อวัยวะเพศแข็งไม่เต็มที่ รู้สึกมีอารมณ์ทางเพศน้อยลง

Kew ถามเมื่อ 2 ปี ที่แล้ว

ผมอายุ19ปี ปกติผมเป็นครชอบช่วยตัวเองทุกวันเลยครับ บ่งวันช่วย4-5ก็มี ในการช่วยตัวเองมีการดูหนังโป๊ทุกครั้ง แต่อยู่มาวันหนึ่ง รส.อารมณ์ทางเพศน้อยลง จากที่จะเเข็งตัวกลายเป็นไม่เเข็ง บางครั้งถ้าเเข็งตัวก็จะเเข็งได้ไม่เต็มที่ หดตัวเร็ว ปกติผมเป็นคนมีอารมณ์ง่ายมากครับ เคยไปดูในเว็บต่างๆไม่รู้เกี่ยวกับ pied อะไรสักอย่างนี่แหละครับผมไปอ่านมา อยากนู้วิธีรักษาหรือต้องไปหาหมอกินยาอะไรรึเปล่าครับ

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

1 Answers
Lovecare Admin 1 ตอบเมื่อ 2 ปี ที่แล้ว

อายุ 19 ช่วยตัวเองบ่อยๆ ต่อมาอารมณ์เพศลดลง อวัยวะเพศแข็งตัวได้ไม่เต็มที่ หดตัวเร็ว บอกยากว่าเกิดจากสาเหตุอะไร คุณอายุยังน้อย สาเหตุด้านสุขภาพน่าจะตัดไปได้(ความดันเบาหวานทำให้อวัยวะเพศไม่แข็งตัว) ถัดมาเป็นเรื่องของพฤติกรรมทางเพศ การช่วยตัวเองก็เป็นเรื่องปกติ แต่อะไรที่ทำมากเกินไปก็อาจจะส่งผลกระทบได้ ลองหยุดช่วยตัวเองไปซักพักไหม หาอะไรอย่างอื่นทำบ้าง อย่าหมกมุ่นจนเกินไป มันอาจจะกลับมาปกติได้
ส่วนสาเหตุทางด้านจิตใจมักเป็นผลจากความเครียด ความวิตกกังวล อันนี้คุณต้องประเมินตัวเองและจัดการความเครียดให้ดี เราแนะนำยาครอบจักรวาลคือ ไปออกกำลังกายให้ได้สัปดาห์ละ 5 วัน ครั้งละอย่างน้อย 30 นาที ลองทำดู ถ้าปรับพฤติกรรมแล้วไม่ดีขึ้นก็คงต้องไปปรึกษาแพทย์ค่ะ

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Your Answer