กังวล ช่วงนี้รู้สึก เหมือนจะแสบร้อนกลางอก ท้องอืดบ่อย อาการพะอืดพะอม. ประจำเดือนมาวันแรก 27 ธันวา ถึง. 1 มกรา ช่วงวันที่ 31-5 มี พสพ กับแฟนแล้วแฟน มรหลั่งในมาสองครั้ง จะท้องไหมคะ ปกติกินยาคุม mercilon มา สองเดือนแล้วตอนนี้เข้าเดือนที่ สาม. มีโอกาสจะท้องไหมคะ ต้องรอถึงช่วงประจำเดือนมาไหมคะ กลัวไม่ทัน

เว็บบอร์ด ถาม-ตอบ ท้องไม่พร้อม โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ ความรัก สัมพันธภาพหมวดหมู่: กังวลท้อง / ประจำเดือนกังวล ช่วงนี้รู้สึก เหมือนจะแสบร้อนกลางอก ท้องอืดบ่อย อาการพะอืดพะอม. ประจำเดือนมาวันแรก 27 ธันวา ถึง. 1 มกรา ช่วงวันที่ 31-5 มี พสพ กับแฟนแล้วแฟน มรหลั่งในมาสองครั้ง จะท้องไหมคะ ปกติกินยาคุม mercilon มา สองเดือนแล้วตอนนี้เข้าเดือนที่ สาม. มีโอกาสจะท้องไหมคะ ต้องรอถึงช่วงประจำเดือนมาไหมคะ กลัวไม่ทัน
PP ถามเมื่อ 5 ปี ที่แล้ว

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

1 Answers
Lovecare Admin 1 ตอบเมื่อ 5 ปี ที่แล้ว

ถ้าคุณกินยาคุมมานานติดต่อกัน 2 เดือน โดยกินสม่ำเสมอ ไม่ลืม ไม่เลยมาก ยาน่าจะคงประสิทธิภาพในการป้องกันยับยั้งการตกไข่ได้ ดังนั้นพสพ.แบบสอดใส่ที่ไม่สวมถุงยางบางครั้ง จึงไม่เสี่ยงท้องค่ะ
อย่างไรก็ตาม ยาคุมไม่สามารถป้องกันโรคติดต่อทางพสพ.ได้ ถ้าคุณยอมรับความเสี่ยงได้ ก็ไม่ต้องสวมถุงยาง แต่หากอยากปลอดภัย ก็คุยกับผู้ชายให้สวมถุงยาง ร่วมกันรับผิดชอบ แฟร์ๆ

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Your Answer