คือ มี พสพกับแฟนค่ะ รอบแรกแฟนใช้มือชักจนถึงจุดสุดยอดค่ะ แต่รอบแรกยังไม่มีไรกันนะค่ะ ผ่านไป20นาที เราก่มีไรกันค่ะประมาณ2นาทีค่ะแต้ไม่ไดเป้องกัน แฟนไม่หลั่งนอกไม่หลั่งใน แต่อยุ่ในช่วงใข่ตกพอดีค่ะ กินยาคุมฉุกเฉินภายใน45ชมค่ะ ตอนนี้กินยาได้10วันเเบ้วค่ะ ปจด ก่ยังไม่มา (ล่าสุด ปจด มา 16 เมษา)  จะมีโอกาสท้องสูงมากใหม่ค่ะ

เว็บบอร์ด ถาม-ตอบ ท้องไม่พร้อม โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ ความรัก สัมพันธภาพหมวดหมู่: กังวลท้อง / ประจำเดือนคือ มี พสพกับแฟนค่ะ รอบแรกแฟนใช้มือชักจนถึงจุดสุดยอดค่ะ แต่รอบแรกยังไม่มีไรกันนะค่ะ ผ่านไป20นาที เราก่มีไรกันค่ะประมาณ2นาทีค่ะแต้ไม่ไดเป้องกัน แฟนไม่หลั่งนอกไม่หลั่งใน แต่อยุ่ในช่วงใข่ตกพอดีค่ะ กินยาคุมฉุกเฉินภายใน45ชมค่ะ ตอนนี้กินยาได้10วันเเบ้วค่ะ ปจด ก่ยังไม่มา (ล่าสุด ปจด มา 16 เมษา)  จะมีโอกาสท้องสูงมากใหม่ค่ะ
(PA) ถามเมื่อ 5 ปี ที่แล้ว

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

1 Answers
Lovecare Admin 1 ตอบเมื่อ 5 ปี ที่แล้ว

พสพ.แบบสอดใส่ที่ไม่สวมถุงยางอนามัย เสี่ยงท้อง ไม่ว่าจะมีการหลั่งไปก่อนหน้าแล้วหรือไม่ก็ตาม อย่างไรเสียก็ยังมีอสุจิที่ค้างอยู่ในท่อ เวลาที่มีอารมณ์เพศ น้ำหล่อลื่นมา อสุจิก็เคลื่อนไปพร้อมกัน คุณกินยาคุมฉุกเฉินไป 10 วันแล้วเมนส์ยังไม่มา น่าสงสัยว่าอาจท้อง รอให้ครบ 14 วันหลังมีพสพ. ถ้าเมนส์ยังไม่มาก็ตรวจการตั้งครรภ์เลย

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Your Answer