ทานยาคุมฉุกเฉิน 2 ครั้ง ใน 1 เดือน แล้วประจำเดือนไม่มา

k962006 ถามเมื่อ 7 ปี ที่แล้ว

ปกติประจำเดือนมาวันที่ 3-6 ค่ะ มีพสพ.กับแฟน ใส่ถุงยางค่ะ แต่มีช่วงที่เขาไม่ใส่ด้วย เลยกินยาคุมฉุกเฉินชนิด 1 เม็ดไปวันที่ 13 แล้วก็มีเลือดออกมา วันที่ 19-23 แต่วันสุดท้ายที่มีเลือดออก มีพสพ.อีก ใส่ถุงค่ะ แต่ไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่ เลยกินยาคุมฉุกเฉินไปวันนั้นอีก แบบ 2 เม็ดค่ะ แล้วก็มีเลือดออกอีกที วันที่ 29-31 
ตั้งแต่ตอนนั้น จนถึงวันนี้ (24/2/61) ประจำเดือนยังไม่มาเลยค่ะ (ตั้งแต่วันนั้นมา เวลามีพสพ.ก็ให้ใส่ถุงตั้งแต่แรกจนเสร็จกิจเลยค่ะ) แต่มีตกขาวบ้างแล้ว แล้วก็หายไป
อยากทราบว่า ประจำเดือนหนูจะมาช่วงไหน จากที่เลือดออกล่าสุด โดยหลักการจะเลื่อนไปอีกกี่วันคะ? (มั่นใจว่าไม่ท้องแน่ๆ) คิดว่าร่างกายก็คงสับสนอยู่ หนูเองก็กังวล และเครียดด้วยค่ะ 

hahLiaist replied 1 เดือน ago

cialis otc cialis mixing ibuprofen pm and alcohol GCHQ, MI5, MI6, the Australian Security Intelligence Organisation, the Australian Secret Intelligence Service, and the NSA were all named as participating in the Lenovo ban

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

1 Answers
Lovecare Admin 2 ตอบเมื่อ 7 ปี ที่แล้ว

บอกยากค่ะว่าเมนส์จะมาอีกครั้งเมื่อไหร่ ขึ้นกับรอบเดือนเดิมว่ามาสม่ำเสมอออยู่ก่อนรึเปล่า ถ้ามาตรงทุกเดือน ยาก็อาจจะทำให้คลาดเคลื่อนไป 1 เดือน เพราะหลังจากที่คุณกินยาคุมฉุกเฉินแล้วเมนส์มาล่าสุด ร่างกายจะ reset ระบบฮอร์โมนใหม่ค่ะ
จริงๆคุณสามารถสวมถุงยางได้ทุกครั้ง หากจะทำจริงๆ การประมาทเพียงครั้งหรือสองครั้งอาจมีผลทำให้ชีวิตคุณเปลี่ยนไปตลอดกาล ไม่ว่าจะท้องหรือติดโรคติดต่อทางพสพ.เช่น เอชไอวี  ความปลอดภัยของตัวคุณอยู่ในมือคุณนะคะ อย่าเอาไปวางอยู่ในมือคนอื่นถ้าไม่อยากเสียใจ

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Your Answer