ปจด.เลื่อนไป 3 วันเเต่ตวรจเเล้วไม่ท้อง

Aum ถามเมื่อ 2 ปี ที่แล้ว

เดือนที่เเล้ว ปจด. วันเเรกมาวันที่ 2 พ.ย. ตอนนี่เลยกำหนดมา 3 วันเเล้ว มี พสพ.เมื่อสองอาทิตย์ก่อนเเบบป้องกันด้วยถุงยางเช็กด้วยการเอาน้ำใส่ถุงก็ไม่รั่วเเต่เมื่ออาทิตย์ที่เเล้วก็มี พสพ. เเบบเอาอวัยวะเพศไปถูกับข้างอวัยวะเพศชายเเต่ไม่โดนหัวไม่ได้สอดใส่ หลังจากนั้นเเล้วได้สอดใส่เเต่ใส่ถุงยางเเต่ว่าอวัยเพศชายไม่เเข็งตัวระหว่างสอดใส่เเต่หลั่งนอก 3 วันที่เเล้วลองตรวจเเบบปากกาดูช่วง 10 โมง ก็ขึ้น 1 ขีดเเล้วมาถ่ายรูปหลังจากตรวจไปเเล้ว 30 นาทีมันเหมือนขีดอีกขีดถ้าไม่สังเกตดีๆจะไม่เห็นมันมาจากผลคลาดเคลื่อนเพราะเลย 5 นาทีรึเปล่าคะ 2 วันก่อนก็ลองตรวจดูอีกทีเเบบจุ่มช่วงบ่ายสามขึ้นขีดเดียวค่ะ เมื่อวานลองตรวจเเบบปากกาช่วงบ่ายสามก็ขึ้นขีดเดียว ตอนนี่มีอาการปวดท้องล่าง จะเต็บน่าอกเวลาใส่เสื้อในเเนวสปอตบราพอลองกดๆจะเจ็บนิดนึงเเละก็น่าอกมีลักษณะอึ๋มขึ้นเหมือนตอน ปจด. จะมา เเละประมาณ 4-5 วันก่อน มีสิวขึ้นมา 3 เม็ดเล็กเเต่ตอนนี่หายเเล้วอยากจะถามว่า
1.เเบบนี่จะท้องไหมคะ
2.มันมาจากการนอนดึกรึเปล่าเพราะช่วง 2 อาทิตย์ที่ผ่านมา เรานอน ตี 2-3 เเล้วตื่นเช้าเกือบทุกวันบวกกับเรามีเรียนบัลเลต์เเล้วเรียนหนัก 3 วันติด
3.หรือตกไข่ช้าเพราะประมาณ 2 อาทิตย์ก่อนมีน้ำใสๆออกมานิดนึงเเบบติดกางเกง

ปล.เราเคย ปจด.เลื่อนไป 7 วันช่วงเดือน เม.ย.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

1 Answers
Lovecare Admin 1 ตอบเมื่อ 2 ปี ที่แล้ว
  • พสพ.ไม่สอดใส่ ไม่เสี่ยงท้อง
  • ถูไถอวัยวะเพศเพื่อสำเร็จความใคร่กันโดยไม่สอดใส่ ไม่เสี่ยงท้อง
  • ตรวจการตั้งครรภ์ที่ผลชัวร์ ตรวจหลังจากมีพสพ.ไม่ป้องกัน 14 วันขึ้นไป
  • ความเครียดอาจทำให้รอบเดือนคลาดเคลื่อนแต่ต้องเป็นความเครียดหนักๆและสะสมมาระยะหนึ่ง เช่นอดนอนหรือนอนไม่พอติดๆกันหลายคืน 2-3 คืนถือว่ายังไม่นานมาก
  • ตกไข่ช้าหรือเร็วอยู่ที่รอบเดือนคุณมาสม่ำเสมอรึเปล่า ถ้าเป็นรอบเดือน 28 วัน วันที่14 ของรอบเดือนจะเป็นวันตกไข่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Your Answer