ฝังยาคุมได้ 13 วัน หลังจากนั้นมีอะไรกันแบบหลั่งในหลายรอบ ท้องไหมครับ

เว็บบอร์ด ถาม-ตอบ ท้องไม่พร้อม โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ ความรัก สัมพันธภาพหมวดหมู่: กังวลท้อง / ประจำเดือนฝังยาคุมได้ 13 วัน หลังจากนั้นมีอะไรกันแบบหลั่งในหลายรอบ ท้องไหมครับ
วิศักดิ์ ถามเมื่อ 4 ปี ที่แล้ว

สวัสดีครับ ผมกับแฟนเคยมีอะไรกันโดยใช้ถุงยางอนามัยเมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา แล้วเกิดความไม่มั่นใจว่าจะท้องหรือไม่ เลยได้ทำการตรวจครรภ์ วันที่ 26 (ผ่านมา 16 วันหลังจากมีอะไรกัน ผลขึ้นขีดเดียว) ประจำเดือนแฟนเดือนกันยามาตั้งแต่วันที่ 28 กันยายน – 6 ตุลาคม แล้วคราวนี้วันที่ 28 ตุลาคม ก็มีเลือกมาครับ มามากเลย แต่วันที่ 29 เลือดก็หายไป แล้วมาเริ่มมีอีกทีวันที่ 30 ตุลา – 3 พย. ครับ (นี่เป็นเลือดประจำเดือนปกติ ไม่ใช่เลือดล้างหน้าเด็กใช่ไหมครับ?)
หลังจากนั้นเราเลยตกลงกันว่าจะฝังยาคุม โดยจะได้ไม่ต้องกังวลอีก เลยได้ไปฝังยาคุมชนิด 3 ปี ที่โรงพยาบาลรัฐ วันศุกร์ที่ 6 พ.ย (ซึ่งคือฝังแบบเลยประจำเดือนมาแล้ว) แล้วก็เว้นช่วงมา คราวนี้เนื่องจากเกิดความกังวลว่า มีอะไรกันรอบก่อนจะท้องไหม เลยตรวจอีกรอบวันที่ 14 พ.ย ครับ (ห่างจากมีอะไรกันครั้งแรกตอนเดือนตุลามา 35 วัน ขึ้นขีดเดียว) จนถึง วันที่ 19 พ.ย (ห่างจากวันฝังยาคุมมา 13 วัน) เรามีอะไรกันโดยไม่ได้ใช้ถุงยาง ทำกันแบบหลั่งในครับ ประมาณ 2-3 รอบ แล้ววันที่ 20 กับ 21 ก็มีอะไรกันแบบหลั่งในกับหลั่งนอกผสมกันครับ 
อยากทราบว่า ในกรณีแบบนี้จะท้องไหมครับ? 

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

1 Answers
Lovecare Admin 1 ตอบเมื่อ 4 ปี ที่แล้ว

ประจำเดือนมาหลังมีพสพ.= ไม่ท้อง
ฝังยาคุมกำเนิด หลังฝังยาคุม ๗ วันแรก ไม่มีพสพ. หลังจากนั้นมีพสพ.โดยไม่สวมถุงยาง ไม่ท้อง

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Your Answer