มีพสพ.ใส่ถุงยาง ทานยาคุมฉุกเฉิน ตรวจขึ้นขีดเดียว แต่มีอาการปสดเต้านมเหมือนคนท้อง

เว็บบอร์ด ถาม-ตอบ ท้องไม่พร้อม โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ ความรัก สัมพันธภาพหมวดหมู่: กังวลท้อง / ประจำเดือนมีพสพ.ใส่ถุงยาง ทานยาคุมฉุกเฉิน ตรวจขึ้นขีดเดียว แต่มีอาการปสดเต้านมเหมือนคนท้อง
Moo ถามเมื่อ 7 ปี ที่แล้ว

สวัสดีค่ะเนื่องจากหนูมี พสพ. วันที่ 17 สิงหา. พอดีไปวันเกิดเพื่อนผู้หฐิงแล้วเพื่อนผู้ชายมานอนบ้านเขาเรานอนอีกห้องของเพื่อนคนเดียว ต่อมามีเพื่อนผู้ชายของเพื่อนเข้ามามาเล้าโลมพยายามข่มขืนค่ะแต่คือขัดขืนแรงไม่ได้ค่ะเลยต้องจำยอมแต่มีสติตลอดเขาก็ใส่ถุงยางค่ะ(เอามาใส่น้ำแล้วบีบๆดูไม่รั่วไม่ขาดค่ะ)
แต่หนูกลัวมากๆเลยไปซื้อยาคุมมาทาน (มีอะไรตอน 10:30 ซื้อยาคุมมาทานตอน 15:30 วันถัดมา) 7 วันแรกมีเลือดออกมาแล้วค่ะมาเยอะจึงแน่ใจว่าไม่ใช่เลือดล้างหน้าเด็กมาได้ประมาณ 4-5 วันก็หมด (หนูมีประจำเดือนช่วงต้นเดือนไปแล้วค่ะแต่ออกมาไม่เยอะ) พอเครียดมากๆก็มีอาการหลายอย่างเหมือนคนท้องเลยค่ะ พอคุยกับแฟนเขาทำให้เราสบายใจจึงดีขึ้นไม่เครียดมาก ( อาการ ปวดปัสสาวะบ่อย, รู้สึกเหมือนอยากอาเจียนแต่ก็ไม่อาเจียนตอนเช้า, เต้มนมขยายใหญ่ขึ้นและมีตุ่มขึ้นเจ็บหัวนม) พอวันที่ 28สิงหา หนูก็ซื้อที่ตรวจครรภ์มาตรวจตอนเช้าวันที่ 29 สิงหา ค่ะ ขึ้นขีดเดียวค่ะ แต่หนูยังมีอาการเจ็บหัวนมและไวต่อความรู้สึกเล็กน้อย(อ่านจากในเน็ตเขาบอกว่าขึ้นขีดเดียวก็ท้องได้) พรุ่งนี้หนูจะลองตรวจอีกรอบ 
หนูอยากทราบว่าหนูจะท้องไหมคะ? มีโอกาสมากแค่ไหนคะ? 
ปล. หนูเคยทานยาคุมฉุกเฉินมาก่อนเมื่อ3ปีที่แล้วค่ะ
ขอบคุณทุกคำปรึกษาค่ะ 

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

1 Answers
Lovecare Admin 2 ตอบเมื่อ 7 ปี ที่แล้ว

มีเลือดมาหลังกินยาคุมฉุกเฉินก็แปลว่าไม่ท้องละ คุณบอกเองว่าสวมถุงยางกับพสพ.ครั้งนี้ ก็ควรจะป้องกันได้ ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องตรวจอีก ถ้าอยากตรวจแบบผลมั่นใจก็ต้องตรวจหลังมีพสพ.ไปแล้ว 14 วันค่ะ
การข่มขืนเป็นอาชญากรรมนะคะ ไม่ได้คือไม่ได้ ผู้ชายไม่มีสิทธิทำ คุณโอนอ่อนผ่อนตาม(ด้วยสาเหตุอะไรไม่ทราบได้) เท่ากับคุณอนุญาตให้เขาข่มขืนได้ ครั้งต่อๆไปอาจจะตามมา ที่แย่คือการแบล็คเมล์ มันจะก่อปัญหาตามมา พยายามหลีกเลี่ยงสถานการณ์ที่ต้องอยู่ในที่เสี่ยงแบบนี้อีกนะคะ ให้ดีบอกเล่าเหตุการณ์(อาจไม่ทั้งหมด)กับผู้ใหญ่คนที่เราไว้ใจให้รับรู้ เค้าจะช่วยระวังให้เราได้

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Your Answer