มีอะไรกัน สด หลั่งนอก กินยาคุมฉุกเฉิน โอกาสท้องมากไหม

James ถามเมื่อ 2 ปี ที่แล้ว

 
เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้มีเพศสัมพันธ์กับเแฟนเมื่อวันศุกร์ตอนเย็น ซึ่งรอบแรก จะใส่ถุงยางแต่อวัยวะผมไม่เเข็ง ใส่แล้วหดเลยครับ ผมเลยสดเลยครับ รอบแรก เสร็จกิจ หลั่งนอก ผมก็ไปอาบน้ำล้างอวัยวะแล้วก็เหยี่ยวออกมาแล้วด้วย พอประมาณ2ทุ่ม ผมก็มีอะไรกันอีก2รอบ ซึ่ง2รอบนี้ก็สด ไม่เสร็จทั้ง2รอบเลยครับ แล้วก็นอนกัน พอมาตอนเช้าของวันเสาร์ผมก็ได้มีอะไรกันอีกรอบ ซึ่งรอบนี้เสร็จ สดด้วยครับแต่หลั่งนอก พอผ่านมา1-2 ช.ม ผมก็ให้แฟนกินยาคุมฉุกเฉิน ผมอยากทราบว่า มีโอกาสท้องมากไหม แล้วยาคุมฉุกเฉินช่วยได้กี่เปอร์เซ็นต์ในกรณีแบบผม แล้วสามารถให้แฟนกินยาคุมแบบเดือนต่อจากกินยาคุมฉุกเฉินได้ไหมเผื่อลดโอกาสการตั้งครรภ์ให้เป็น100%ได้ไหมครับ ผมรู้ครับว่าผมยังไม่พร้อม แต่ผมก็พร้อมที่จะรับผิดชอบกับเรื่องที่ทำ ขอโทษสังคมด้วยครับ ขอความกรุณาให้คำแนะนำกับผมด้วยครับ

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

1 Answers
Lovecare Admin 1 ตอบเมื่อ 2 ปี ที่แล้ว

โอกาสตั้งครรภ์มาจาก 2 ปัจจัย

  • พสพ.สอดใส่โดยไม่สวมถุงยาง ถึงจะหลั่งนอกก็ตาม ระหว่างที่มีการสอดใส่น้ำอสุจิออกมาแล้วถึงจะน้อยกว่าการหลั่งแต่ก็มี การเอาน้ำอสุจิออกหรือการฉี่ออก ไม่สามารถเอาอสุจิได้หมดและร่างกายมีการสร้างทดแทนตลอดเวลา
  • วันที่มีพสพ.อยู่ในช่วงที่ใกล้วันตกไข่

ยาคุมฉุกเฉินป้องกันท้องได้ 80-85% กินแล้วก็ยังมีโอกาสท้อง หากเมนส์มาหลังกินยา 7-10 วัน แปลว่าไม่ท้อง การกินยาคุมแผงรายเดือนต่อจากยาคุมฉุกเฉินไม่ได้ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการป้องกันท้อง ท้องแล้วยังกินยาคุม ยาก็ไม่ได้ทำให้แท้ง
ไม่อยากเป็นพ่อแม่คนตอนนี้ ป้องกันก่อนดีกว่าป้องกันหลังมีพสพ. ถุงยางดีที่สุดป้องกันโรคติดต่อทางพสพ.ได้ด้วย ถ้าไม่โอเคกับถุงยาง ผู้หญิงควรต้องคุมกำเนิดประจำ

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Your Answer