มี พสพ. ถูไถกันภายนอก มีโอกาสท้องไหม

Captain Aew ถามเมื่อ 7 ปี ที่แล้ว

คือหนูมี พสพ. กับแฟนครั้งแรกแบบไม่ได้สอดไส่ช่องคลอดอ่ะค่ะ แต่แฟนเอามาถูขึ้นลง (ไม่แน่ใจว่ามีน้ำเมือกของแฟนรึเปล่า แต่ของหนูมีน้ำหล่อลื่นเยอะล้นออกมาจากอวัยวะเพศ ซึ่งแฟนไม่ได้หลั่ง แต่กังวลว่าอสุจิที่มากับน้ำหล่อลื่นแฟน(ซึ่งไม่รู้ว่ามีน้ำหล่อลื่นรึเปล่า)จะเดินทางผ่านน้ำเมือกของหนูตรงปากช่องคลอดอะค่ะ มันจะมีโอกาสว่ายเข้าไปแล้วท้องได้หรือเปล่าคะ ? รบกวนขอรายละเอียดชัดเจนด้วยนะคะ กังวลมากจริงๆ 

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

1 Answers
Lovecare Admin 2 ตอบเมื่อ 7 ปี ที่แล้ว

การถูไถอวัยวะเพศภายนอกโดยที่ไม่มีการสอดใส่ อย่างไรก็ไม่ท้องเพราะอสุจิที่ปนมากับน้ำหล่อลื่นไม่สามารถว่ายเข้าไปถึงโพรงมดลูกได้แน่ๆ คุณต้องทำความเข้าใจใหม่ว่า ทุกครั้งที่คนถูกกระตุ้นอารมณ์เพศทั้งหญิงและชายมีน้ำหล่อลื่นออกมาแน่นอน ดังนั้นในสถานการณ์ที่คุณเล่ามา โอกาสเสี่ยงของคุณที่จะท้องเกิดจากการไม่สามารถหยุดการสอดใส่มากกว่าค่ะ อย่าประมาทไปนะคะ อวัยวะเพศที่สอดใส่ฝ่ายชายเป็นคนควบคุม ไม่ใช่คุณ หากยั้งใจไม่ได้ คุณก็แทบทำอะไรไม่ได้ ความเสี่ยงก็จะมาละ
ไม่อยากท้องไม่พร้อม ก็อย่าให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก แต่ถ้าอยากมีพสพ.ก็ต้องเตรียมอุปกรณ์ป้องกันให้พร้อม ถุงยางมีไว้กับตัวเสมอ อย่าไปคิดว่าฝ่ายชายจะต้องเป็นคนพกถุงยางเท่านั้น ความปลอดภัยอยู่กับมือเรา เราต้องจัดการเอง
 
 

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Your Answer