มี พสพ. แล้วเป็นแผล

Non ถามเมื่อ 6 ปี ที่แล้ว

ผมมี พสพ. กับภรรยา ทุกครั้งที่จะมี พสพ. ก้อเล้าโลมจนภรรยาเสร็จกิจ ผมถึงจะมี พสพ. ต่อแต่ทุกครั้งที่สอดใส่เข้าไปจะมีอาการเจ็บบริเวณหัวอวัยวะ พอร่วมรักเสร็จไปล้างทำความสะอาดตรวจดูก้อจะมีแผล ถลอกบ้าง บางครั้งก้อมีเลือด คำถามที่ 1 อยากทราบว่าเป็นเพราะอะไร หรือเพราะหนังหุ้มอวัยวะเพศยังเปิดไม่มากพอครับ เวลาทำความสะอาดตอนแข็งตัวก้อรูดได้จนเลยหัวอวัยวะเพศนะครับแต่รู้สึกตึงครับ คำถามที่ 2 หรือเป็นเพราะเส้น 2 สลึงยังขาดไม่สุดครับ คำถามที่ 3 ควรทำยังไงหรือควรไปหาหมอเกี่ยวกับด้านใด ผมเป็นคนหลั่งเร็วเลยต้องเล้าโลมให้ภรรยาสำเร็จก่อนจึงค่อยมี พสพ. คำถามที่ 4 มียาที่รับประทานให้หลั่งช้าแบบปลอดภัยไหมครับ เคยใช้แบบทาแล้วอยากเปลี่ยนครับ

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

1 Answers
Lovecare Admin 1 ตอบเมื่อ 6 ปี ที่แล้ว

เส้นสองสลึงขาดกับแผลถลอกนี่แผลคนละแบบนะคะ เส้นสองสลึงมักจะขาดตั้งแต่มีพสพ.ครั้งแรกแล้วค่ะ เกี่ยวกับแผลถ้าไม่แน่ใจ ให้หมอตรวจหน่อยก็ดีนะคะ หากว่าเป็นโรคติดต่อทางพสพ.บางอย่างจะได้รักษา บางโรคสามารถเป็นแล้วเป็นอีกได้ ปัจจัยไม่ได้ขึ้นกับการมีพสพ. อีกทางที่ควรทำคือสวมถุงยางอนามัยเวลาที่มีพสพ. วิธีนี้อาจจะทำให้ปัญหาที่เป็นแผลดีขึ้น
การหลั่งเร็ว สาเหตุอย่างหนึ่งมาจากความกังวลใจว่าจะไม่สามารถให้ความสุขทางเพศกับคู่ได้เต็มที่ ยาที่ทำให้หลั่งช้ายังไม่เคยรู้ว่ามีที่เวิร์กจริงๆ ส่วนมากเป็นเรื่องหลอกขายยา แนะนำให้ลองกลั้นไม่หลั่งเมื่อใกล้จุดสุดยอด ทำบ่อยๆคุณจะควบคุมได้ดีขึ้น ลองดูนะคะ ถ้าไม่เวิร์กก็ปรึกษาหมอศัลยกรรมทางเดินปัสสาวะค่ะ

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Your Answer